Những đoạn hội thoại tiếng anh trong nhà hàng – Xin lỗi khách hàng!
Mỗi bữa ăn, nhà hàng phục vụ rất nhiều khách hàng nên không tránh khỏi nhầm lẫn. Những lức đó, là nhân viên phục vụ, bạn cần trấn an và xin lỗi khách hàng. Bạn hãy xem “Những đoạn hội thoại tiếng anh trong nhà hàng – Xin lỗi khách hàng” để tham khảo cách xử lý tình huống này nhé!
Đoạn hội thoại tiếng anh trong nhà hàng – Xin lỗi khách hàng!
Tình huống: Jack và Mona ăn tối ở ngoài tại nhà hàng, Jean là nhân viên phục vụ cho bữa ăn tối của họ…
Jean: Your Crispy Fish and … your Garlic Chicken and vegetables.
Cá tẩm bột rán của anh chị và … Gà ướp tỏi và rau của anh chị đây ạ.
Mona: Oh dear.
Ô.
Jean: Is there a problem?
Có vấn đề gì không ạ?
Mona: There seems to be some mistake. I asked for no chilliss. This chicken has chillies.
Dường như có một chút nhầm lẫn. Tôi đã yêu cầu không cho ớt. Món gà này có ớt này.
Jean: Oh, yes. I see. I’m sorry. I’ll get you another one straight away. There was a slight mix up in the kitchen. We’re very busy tonight. Here is your Garlic Chicken without the chillies. I apologies for any inconvenience.
Ồ, vâng. Tôi thấy rồi ạ. Tôi xin lỗi. Tôi sẽ đem cho anh chị một đĩa khác ngay ạ. Có một chút nhầm lẫn ở trong bếp. Tối nay chúng tôi bận quá ạ. Đây là gà ướp tỏi của anh chị không có ớt ạ. Tôi xin lỗi về bất kỳ thiếu sót nào.
Mona: No worries.
Đừng lo lắng.
Jean: Would you like anything else to drink?
Anh chị có muốn gọi đồ uống nào không ạ?
Mona: No, thanks.
Không, cảm ơn cô.
Jean: I’m right, thank you.
Vâng, cảm ơn anh chị.
30 phút sau:
Mona: That was deliciuous, thank you.
Món ăn rất ngon, cảm ơn cô.
Jean: I’m glad you like it, Madam. Now, would you like to see the dessert menu?
Tôi rất vui được nghe điều đó. Bây giờ, anh chị có muốn xem danh sách đồ tráng miệng không ạ?
Mona: No, just the bill, thank you.
Không cần đâu, tôi chỉ cần hóa đơn thôi, cảm ơn cô.
Các mẫu câu sử dụng trong đoạn hội thoại tiếng anh trong nhà hàng
Câu hỏi của nhân viên phục vụ:
- Is there a problem?
Có vấn đề gì không ạ?
- Is everything okay?
Mọi thứ đều ổn chứ ạ?
- Is everything alright?
Mọi thứ đều tuyệt chứ ạ?
- Would you like anything else to drink?
Anh/ chị có cần đồ uống không ạ?
- Would you like to see the dessert menu?
Anh/ chị có muốn xem qua menu đồ tráng miệng không ạ?
Xin lỗi và trấn an khách hàng:
- I’m sorry. I’ll get you another one straight away.
Tôi xin lỗi. Tôi sẽ đổi một đĩa khác cho anh chị ngay ạ.
- There was a slight mix up in the kitchen. We’re very busy tonight.
Có một chút nhầm lẫn ở trong bếp. Tối nay chúng tôi bận quá ạ.
- I apologies for any inconvenience.
Tôi rất xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện nào.
Dù là sai sót nhỏ, bạn cũng cần có thái độ phục vụ ân cần và xin lỗi khách hàng đúng mực. Ngoài ra, cách xử lý tình huống khéo léo lại đơn giản nhu trong “Những đoạn hội thoại tiếng anh trong nhà hàng – Xin lỗi khách hàng!” sẽ khiến khách hàng rất hài lòng đấy. Hiệu quả công việc của bạn sẽ cải thiện rất nhiều với các câu tiếng anh giao tiếp nhà hàng khách sạn thông dụng đấy!
Xem thêm: tiếng anh giao tiếp nhà hàng khách sạn
Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853
Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853