Mỗi ngày một cụm từ tiếng anh Archive
Với ngành du lịch, từ vựng tiếng Anh chuyên ngành du lịch vô cùng cần thiết để hướng dẫn viên và du khách giao tiếp hiệu quả hơn. Chính vì vậy, AROMA – TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM xin giới thiệu với bạn các thuật ngữ
Với khách đi theo đoàn, số lượng khách hàng mà khách sạn tiếp đón không chỉ một. Chính vì thế, điều này sẽ trở nên khó khăn nếu bạn chưa có kinh nghiệm và kỹ năng. Nếu bạn cần tiếp đoàn khách đông, bạn sẽ giao tiếp
Trong giao tiếp kinh doanh, việc sử dụng các từ vựng tiếng Anh ngành thương mại một cách linh hoạt sẽ giúp bạn trao đổi hiệu quả hơn. Điều này rất quan trọng với nhiều người đi làm tại các doanh nghiệp thương mại và các từ
Trong chuyến đi của mình, thật tiếc khi có ai đó bị bệnh. Trường hợp đó, bạn sẽ cần gặp bác sỹ để chữa trị kịp thời. Và các mẫu câu, hội thoại kèm từ vựng tiếng Anh ngành du lịch sau đây sẽ vô cùng hữu
Với trường hợp cần giải quyết các vấn đề cần sự phối hợp của nhiều bộ phận, các công ty cần đặt lịch họp trước. Trong tình huống đó, bạn sẽ giao tiếp bằng tiếng Anh thương mại như thế nào? Hãy tham khảo bài học sau
Đi du lịch, bạn sẽ cần lưu trú tại các khách sạn. Vậy bạn có biết cách giao tiếp tiếng Anh du lịch khách sạn sao cho phù hợp nhất? Bạn hãy tham khảo bài viết sau đây ngay nhé! Tiếng Anh tại sân bay quốc tế
Tại mỗi sân bay, với các chuyến bay quốc tế, hành khách cần thực hiện thêm thủ tục với nhân viên hải quan sau khi xuống máy bay. Với trường hợp này, bạn sẽ cần giao tiếp bằng tiếng Anh tại sân bay quốc tế như thế
Các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành thương mại thường gây khó dễ cho người đi làm trong cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Các từ vựng này có quá nhiều không? Bạn hãy đón xem bài học hôm nay của aroma
Bạn đã có chuyến đi nào bất chợt theo cảm hứng và đến đăng ký tại khách sạn khi chưa đặt phòng trước? Aroma tin rằng có nhiều bạn rất thích “xách balo lên và đi” như vậy. Với trường hợp này, bạn cần giao tiếp tiếng
Tại các doanh nghiệp, trong các cuộc thuyết trình và thảo luận các vấn đề, các số liệu sẽ được công bố trước hội nghị nhằm đưa ra tình hình và phân tích cụ thể. Qua đó, doanh nghiệp đưa ra giải pháp tháo gỡ khó khăn