Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-tabs.php on line 193

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-recentposts.php on line 169

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-relatedposts.php on line 177

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-popular.php on line 206

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-catposts.php on line 167

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions.php on line 912
Tiếng anh chuyên ngành – Nhận đặt phòng khách sạn

Tiếng anh chuyên ngành – Nhận đặt phòng khách sạn

Tiếng anh ngày nay đang trở thành một kỹ năng tối quan trọng cho mọi công việc. Tuy nhiên, với các ngành dịch vụ như ngành nhà hàng khách sạn thì kỹ năng này lại càng cần thiết. Vậy nên các đoạn hội thoại tiếng anh nhà hàng khách sạn có phụ đề là rất cần thiết đối với việc trau dồi tiếng anh chuyên ngành.

tieng-anh-nha-hang-khach-san-co-phu-de-1

Ngành dịch vụ, đặc biệt là bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng như các nhân viên tiếp tân trong khách sạn đều rất xem trọng khả năng giao tiếp với khách quốc tế. Hiểu được nhu cầu đó, hôm nay Aroma xin giới thiệu đoạn hội thoại nhận đặt phòng tiếng anh nhà hàng khách sạn  có phụ đề để các bạn trong ngành có thể tham khảo và học tập theo những tình huống giao tiếp thường thấy nhất trong công việc tiếp tân này.

Receptionist: Good morning. Welcome to ABC Hotel. (Chào buổi sáng. Chào mừng quý khách đến khách sạn ABC)
Client: Hi, good morning. I’d like to make a reservation for the second week in December. Do you have any vacancies? (Xin chào. Tôi muốn đặt phòng cho tuần thứ 2 của tháng 12. Anh còn phòng trống chứ)
R: Yes sir, we have several rooms available for that particular week. And what is the exact date of your arrival? (Vâng, chúng tôi vẫn còn vài phòng trống cho tuần đó. Và cụ thể là anh sẽ đến vào ngày nào vậy ạ?)
C: The 15th. (Ngày 15) 
R: How long will you be staying? (Anh sẽ ở lại trong bao lâu ạ?)
C: I’ll be staying for two nights. (Tôi sẽ ở đó trong 2 đêm)
R: How many people is the reservation for? (Anh đặt phòng cho bao nhiêu người ạ?)
C: There will be two of us. (Chúng tôi sẽ có 2 người)
R: And would you like a room with twin beds or a double bed? (Anh muốn một phòng 2 giường đôi hay 1 giường đơn?)
C: A double bed, please. (1 giường đơn, cảm ơn)
R: Great. And would you prefer to have a room with a view of the ocean? (Vâng. Và anh có muốn một phòng nhìn ra biển chứ?)
C: If that type of room is available, I would love to have an ocean view. What’s the rate for the room? (Nếu có loại phòng đó thì tôi rất thích được ngắm cảnh biển. Bao nhiêu một phòng như thế vậy?)
R: Your room is five hundred and ninety dollars per night. Now what name will the reservation be listed under? (Phòng anh chọn là 590 đô 1 đêm. Xin hỏi anh sẽ đtặ phòng với tên gì ạ?)
C: Charles Hannighan.
R: Could you spell your last name for me, please? (Anh có tể đánh vần lại họ của mình giúp tôi được không?)
C: Sure. H-A-N-N-I-G-H-A-N
R: And is there a phone number where you can be contacted? (Và số điện thoại để chúng tôi liên lạc?)
C: Yes, my cell phone number is 555-26386. (Số di động của tôi là…)
R: Great. Now I’ll need your credit card information to reserve the room for you. What type of card is it? (Vâng, và bây giờ tôi cần biết thông tin về thẻ tín dụng của anh. Thẻ của anh là loại gì ạ?)
C: Visa. The number is 987654321. (Thẻ visa, và số thẻ là…)
R: And what is the name of the cardholder? (Người đứng tên thẻ là ai ạ?)
C: Charles H. Hannighan.
R: Alright, Mr. Hannighan, your reservation has been made for the fifteenth of December for a room with a double bed and view of the ocean. Check-in is at 2 o’clock. If you have any other questions, please do not hesitate to call us. (Vâng, Anh Hannighan, anh đã đặt 1 phòng giường đôi hướng ra ngắm biển vào ngày 15 tháng 12 trong 2 đêm. Anh sẽ nhận phòng vào lúc 2 giờ chiều. Nếu có bất kì thắc mắc nào, xin hãy liên lạc với chúng tôi ngay nhé!)
C: Great, thank you so much. (Tốt, cảm ơn rất nhiều)
R: My pleasure. We’ll see you in December, Mr. Hannighan. Have a nice day. (Đây là vinh dự của chúng tôi. Hẹn gặp anh vào tháng 12. Chúc anh một ngày tốt lành)

 tieng-anh-nha-hang-khach-san-co-phu-de-2

Đây là mẫu hội thoại nhận đặt phòng qua điện thoại thường thấy và cơ bản nhất trong tieng anh nha hang khach san co phu de. Bạn có thẻ sử dụng đoạn hội thoại này trong mọi tình huống và thay đổi một chút thông tin cho phù hợp hoàn cảnh. Chúc bạn sớm thành công với việc học tiếng anh chuyên ngành của mình nhé!

Bài viết có nội dung liên quan:

>> Tiếng anh giao tiếp khách sạn

>> Từ vựng tiếng anh chuyên ngành khách sạn


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

array(0) { }