Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-tabs.php on line 193

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-recentposts.php on line 169

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-relatedposts.php on line 177

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-popular.php on line 206

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-catposts.php on line 167

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions.php on line 912
Tiếng anh dành cho nhân viên phục vụ bàn nhà hàng khách sạn - Học tiếng anh giao tiếp nhà hàng

Tiếng anh dành cho nhân viên phục vụ bàn nhà hàng khách sạn

Việc học tiếng anh là một trong những điều vô cùng quan trọng cho các nhân viên phục vụ. Chính vì lý do này mà Chúng tôi xin gửi tới các đọc giả bài viết về các mẫu câu tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn vô cùng đơn giản mà tính ứng dụng vô cùng cao.

nha-hang-

  1. Cách chào hỏi:

– Good morning, Mr. Dickinson. : Chào buổi sáng ngài Dickinson

– Good afternoon, sir/madam. May I help you? : Chào buổi chiều ông/bà

– Good evening, sir/madam. Welcome to Rex hotel. : Xin chào ông bà. Chào mừng ông bà tới khách sạn Rex.

– Vào buổi tối, khi khách trở về khách sạn, bạn có thể nói:

– How are you today, Mr. Davis? : ngài có một ngày tốt đẹp chứ ngài Davis.

  1. Khi vui lòng đáp ứng nhu cầu của khách

– Certainly. Sir. : tất nhiên rồi thư ngài.

– I will get them right away, madam. : Tôi sẽ mang chúng đến cho ông bà ngay bây giờ.

  1. Từ chối nhu cầu của khách

– I am terrible sorry, it is against the house/ hotel’s rules . : tôi rất xin lỗi, nhueng điều đó vi phạm quy định của khách sạn.

– I’m afraid, we don’t have this kind of service : tôi e rằng, chúng tôi không có dịch vụ đó

  1. Xin lỗi khi có sự cố

– I’m very sorry for the delay : Tôi xin lỗi cho sự chậm trễ này

– Sorry to have kept you waiting . : xin lỗi đã để ông bả phải đợi

– I’m very sorry for the mistake . : Xin lỗi ngài về sự cố này.

– I’d like to apologize for the mistake. : Xin lỗi về sai sót này

  1. Trả lời lúc khách cảm ơn.

– You’re welcome. : chúng tôi luôn chào đón quý vị

– Glad to be of service : tôi rất vui vì được phục vụ.

  1. Trả lời khi khách xin lỗi.

– That’s all right, sir . : Vâng, khôgn có vấn đề gì.

– Don’t worry about that, madam. : xin ngài đừng lo lắng về vấn đề đó

  1. Lúc tiễn khách

+ Nếu khách vẫn còn trở về khách sạn, bạn có thể nói:

– Have a nice day. : chúc một ngày tốt lành

– Have a pleasant weekend. : chúc ngài có một cuối tuần vui vẻ.

– Have an enjoyable evening.: Chúc bạn có một buổi tối tốt lành

+ Nếu khách trả phòng và rời khỏi khách sạn, bạn có thể nói:

– We hope you enjoyed staying with us : Chúng tôi hi vọng ngài đã có thời gian vui vẻ khi thời gian ở đây

– Thank you for staying with us : Cảm ơn ngài đó đã dành thời gian trong khách sạn của chúng tôi.

Với những câu nói tieng anh chuyen nganh nha hang khach san bên trên, các phụ vụ khách sạn sẽ có thể nói chuyện với khách hàng một cách thuần thục. Các bạn hãy cùng thực hành tại nhà nhé!

Xem thêm: Tiếng anh giao tiếp trong nhà hàng khách sạn


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

array(0) { }