Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-tabs.php on line 193

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-recentposts.php on line 169

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-relatedposts.php on line 177

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-popular.php on line 206

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions/widget-catposts.php on line 167

Deprecated: Function create_function() is deprecated in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-content/themes/splash/functions.php on line 912
Tình huống 15: Điều chỉnh hóa đơn - Tiếng Anh du lịch

Tình huống 15: Điều chỉnh hóa đơn – Tiếng Anh du lịch

Nếu bạn đang làm trong ngành dịch vụ, trong bất kỳ tình huống nào khi phục vụ khách hàng bạn đều phải cẩn thận, chú ý từng chi tiết. Tuy nhiên, nếu trường hợp xảy ra nhầm lẫn, các bạn cần phải biết cách để kiểm tra lại thông tin và đưa ra được các cách giải quyết khác nhau.

dieu chinh hoa don trong tieng anh du lich

Chúng tôi xin gửi tới các bạn một tình huống 15: điều chỉnh hóa đơn – tiếng anh du lịch. Mời bạn theo dõi nhé!

1.Tình huống điều chỉnh hóa đơn – tiếng anh du lịch

Customer : Waiter, Could I have my bill, please? — Phục vụ, tôi có thể lấy hóa đơn được chưa.

Waiter : Yes, sir. I will be back in a minute. Here you are. — Dạ thưa ông, tôi sẽ mang nó lại đây sau vài phút nữa. Dạ, đây là hóa đơn của ngài.

Customer : How much is it? — tất cả hết bao nhiêu vậy

Waiter : 1 hundred and fifty dollar altogether. —- tất cả là 150 đô.

Customer : I think there is a mistake. — Tôi nghĩ là ở đây có sự nhầm lẫn nè.

Waiter : I am sorry sir. please, let me take a look at the bill again. — xin lỗi, thưa ông. Ông có thể cho tôi xem lại hóa đơn được chứ.

Customer : I think you may overcharge me 10 USD — Tôi nghĩ anh tính lố tôi 10 đô.

Waiter : Oh, yes, sir. You are totally right. I am so sorry for it. — ồ, vâng đúng rồi. ngài đúng hoàn toàn. Tôi thành thật xin lỗi về việc này.

Customer : That is fine. — Được rồi, khôgn sao, bạn cứ từ từ sửa lại cũng được.

2.Các mẫu câu giúp bạn kiểm tra lại thông tin lần 2:

could you go over that again ? —- ngài có thể nhắc lại được không.

correct me if I am wrong –— hãy nói cho tôi biết nếu tôi nói sai

I must have misunderstood — chắc tôi có nhầm lẫn

could you clarify what you mean — ngài có thể nói rõ hơn ngài có ý gì không

It’s not exactly what I meant — đó không phải chính xác những điều tôi muốn nói đến.

Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn trong quá trình giao tiếp với khách hàng một cách tự nhiên nhất. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi với những bài viết tiếng anh du lịch cấp tốc tiếp theo để nhận được những thông tin hữu ích cho việc học tiếng anh của bạn ngày càng thêm hiệu quả!


Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

array(0) { }