Tiếng anh chuyên ngành – Nhận và Trả phòng khách sạn
Tiếng anh ngày nay đang trở thành một kỹ năng quan trọng cho mọi công việc. Và đối với các ngành dịch vụ như nhà hàng khách sạn thì kỹ năng này lại càng cần thiết. Vậy nên các đoạn hội thoại tiếng anh chuyên ngành nhà hàng khách sạn download là rất công cụ đắc lực cho việc trau dồi anh văn chuyên ngành của mọi người.
Ngành dịch vụ, đặc biệt là bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng như các nhân viên tiếp tân trong khách sạn đều rất xem trọng khả năng giao tiếp với khách quốc tế. Hiểu được nhu cầu đó, hôm nay Aroma xin giới thiệu đoạn giao phòng (check-in) và trả phòng (check-out) trong tieng anh chuyen nganh nha hang khach san download để các bạn trong ngành có thể tham khảo và học tập.
-
Tiếng anh nhà hàng khách sạn – Giao phòng (check-in)
- Good morning/ May I help you? – Chào buổi sáng. Tôi có thể giúp gì cho quý khách?
- What name is the reservation under? – Anh/ Chị đã đặt phòng với tên gì?
- Complimentary breakfast is served in the lobby between 8 and 10 am. – Bữa snags được phục vụ dưới sảnh từ 8 giờ đến 10 giờ.
- Included in the cost are a buffet every morning, free airport shuttle service, and use of the hotel’s safe – Trong giá phòng đã bao gồm 1 bữa buffet mỗi sáng, dịch vụ đưa đón miễn phí ra sân bay và sử dụng các dịch vụ an toàn (bảo mật) của khách sạn.
- You will find a mini-bar in your room. Use of it will be charged to your account. Also, the hotel provides room service, at an additional charge of course. – Quý khách sẽ thấy một quầy minibar trong phòng, khi sử dụng sẽ phải trả thêm phí. Và khách sạn có cung cấp dịch vụ dọn phòng, với một mức phí tính thêm.
- Just call the front desk if you have any questions or requests. – Hãy gọi cho tiếp tân nếu anh có bất kì câu hỏi hay yêu cầu nào.
2. Tiếng anh nhà hàng khách sạn – Trả phòng (checkout)
- Are you ready to check out? – Quý khách đã chuẩn bị trả phòng chưa ạ?
- What room were you in? – Anh/ Chị đã ở phòng nào?
- How was your stay?/ Did you enjoy your stay with us? – Anh/ Chị đã nghỉ ngơi như thế nào?/ Có cảm thấy hài lòng không?
- Was everything satisfactory? – Mọi thứ đều hài lòng/ tốt chứ ạ?
- And how will you be paying for this? – Anh sẽ trả theo hình thức nào?
- If you like you can leave your bags with the porter and he can load them onto the shuttle for you when it arrives. – Nếu muốn, quý khách có thể để hành lý để nhân viên đưa lên xe khi xe đến
- Enjoy the rest of your holiday. – Hãy tận hưởng thời gian nghỉ còn lại của quý khách.
- Have a safe trip home. – Chúc quý khách có một chuyến đi an toàn
Trên đây là những đoạn hội thoại mẫu thường thấy nhất khi giao nhận và trả phòng trong tieng anh chuyen nganh nha hang khach san download. Sẽ có vài tình huống mà bạn phải thay đổi cho phù hợp nhưng đây vẫn là những điều cơ bản nhất một nhân viên tiếp tân phải biết. Chúc bạn sớm tành công với viêc học tiếng anh chuyên ngành của mình nhé!
Bài viết có nội dung liên quan:
>> Những câu tiếng anh giao tiếp trong nhà hàng
>> Tiếng anh chuyên ngành nhận đặt phòng khách sạn
Notice: compact(): Undefined variable: limits in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853
Notice: compact(): Undefined variable: groupby in /home/ktvntd/domains/ktvntd.edu.vn/public_html/wp-includes/class-wp-comment-query.php on line 853