Hội thoại tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn thông dụng (P2)

Tiếp nối các hội thoại tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn thông dụng (P1), aroma sẽ cùng bạn lễ tân hỗ trợ khách hàng tên là Suzuki ở phòng 408. Hôm nay, bạn sẽ được tham gia tình huống phàn nàn của khách trong khách sạn bằng tiếng Anh. Bạn hãy cùng tham gia giải quyết nhé!

Hoi-thoai-tieng-anh-giao-tiep-le-tan-khach-san-thong-dung-p2

Hội thoại tiếng Anh giao tiếp lễ tân khách sạn thông dụng (P2)

Tình huống 3: Gọi cho lễ tân (Calling the front desk)

B: Front desk. – Tại bàn lễ tân.

A: Hi, I’m in 408 and my TV doesn’t seem to be working. – Xin chào, tôi ở phòng 408 và tivi của tôi hình như không hoạt động.

B: We will send someone up to take a look at it in a few minutes. How í everything else? – Chúng tôi sẽ cử một người đến xem nó trong vòng ít phút nữa. Mọi thứ khác thì sao ạ?

A: Everything else with the room is great. Do the rooms come equipped with irons? – Mọi thứ khác trong phòng đều rất tuyệt. Các phòng có được trang bị bàn là không?

B: No, but they are available free of charge here at the front desk. – Không ạ, nhưng chúng được mượn miễn phí ở đây tại bàn lễ tân ạ.

A: Can you send it up with the person who is going to look at my TV? – Cô có thể gửi ai đến xem tivi thì mang lên được không?

B: Certainly. Tom shoule be up there by 2:00. – Tất nhiên ạ. Tom sẽ lên đó lúc 2 giờ ạ

A: Thank you. What should I do with the iron when I’m finished? – Cảm ơn cô. Tôi nên là gì với cái bàn là sau khi sử dụng xong?

B: You can keep it in your room. If you don’t hear back from me before 9 tonight, just leave it on your desk and the cleaning staff will pick it up in the morning. – Anh có thể để lại trong phòng. Nếu anh không nghe thấy yêu cầu trả lại trước 9h tối nay, chỉ cần mang nó để trên bàn của anh và nhân viên vệ sinh sẽ mang nó đi vào buổi sáng ạ.

A: Okay, thanks for everything. Cảm ơn về tất cả.

B: Enjoy your stay, and don’t hesitate to call (be afraid to ask) if there is something else I can do for you. – Hãy tận hưởng căn phòng của anh và đừng ngại ngần gọi (e ngại khi yêu cầu) nếu có vấn đề nào khác mà tôi có thể làm cho anh ạ.

Với tình huống phàn nàn của khách trong khách sạn bằng tiếng Anh trên đây, vấn đề khá đơn giản khi có nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ ngay. Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng làm được điều đó. Nếu bạn là nhân viên lễ tân trên, bạn có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt hơn? Hãy chia sẻ với aroma ý kiến của bạn nhằm đưa ra hướng giải quyết tốt nhất trong những trường hợp phức tạp hơn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN & KIỂM TRA MIỄN PHÍ
Họ và tên
Số điện thoại
Email
Năm sinh
Đăng ký tư vấn & kiểm tra miễn phí
Bạn là
Bạn ở
Nhu cầu gửi đến AROMA

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

array(0) { }