tiếng anh thương mại Archive
“Học tiếng anh thương mại ở đâu 2018” có lẽ là từ khóa “hot” nhất, được nhiều người tìm kiếm nhất trong thời điểm hiện nay. Điều này chứng tỏ nhu cầu học tiếng anh thương mại chưa hề có dấu hiệu suy giảm mà nó tăng
Hoạt động thương mại đang ngày càng phát triển, xúc tiến thương mại cũng là hoạt động có ý nghĩa quan trọng hàng đầu của mỗi nền kinh tế. Trong quá trình hội nhập, các quốc gia giao thương đều sử dụng ngôn ngữ chung trong mọi
Trong bài “Mẫu câu dùng trong cuộc họp – Tiếng anh thương mại (P4)”, bạn đã học xong các câu dành cho người chủ trì cuộc họp. Vậy nếu bạn là người tham gia cuộc họp đó, khi bạn có ý kiến cần phát biểu, được chỉ
Là người chủ trì cuộc họp, sau khi đã nghe ý kiến trình bày của những người tham dự nhằm giải quyết các vấn đề, bạn sẽ cần kết thúc cuộc họp với sự thống nhất. Đối với việc kết thúc cuộc họp, bạn hãy cùng học
Mỗi cuộc họp cần có những cuộc thảo luận để giải quyết các vấn đề tồn tại đã đề ra. Hôm nay Aroma – Tiếng anh cho người đi làm sẽ cùng bạn học về cách thảo luận các vấn đề trong cuộc họp có sử dụng
Ở bài mẫu câu dùng trong cuộc họp – Tiếng anh thương mại (P1), bạn đã được học cách giới thiệu, chào hỏi và điểm qua cuộc họp trước. Để bắt đầu cuộc họp một cách phù hợp, bạn cần điểm qua các thông tin về chương
Bạn đang cần học ngữ pháp tiếng anh thương mại để hỗ trợ trình bày càng bản báo cáo, thuyết trình hoặc phục vụ cho công việc? Tại sao bạn không nghĩ đến cuốn giáo trình tiếng anh thương mại – Essential Business Grammar Builder nhỉ? Đây
Trong tiếng anh chuyên ngành kinh tế, thương mại là một bộ phận quan trọng và các bộ giáo trình tiếng anh thương mại được sử dụng thường xuyên. Nếu bạn đang đang tìm hiểu mảng này, Aroma xin giới thiệu Market leader – bộ giáo trình
Khi giao tiếp tại đại lý bán hàng, nhân viên thu ngân là người tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất. Vị trí thu ngân không chỉ quan trọng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, mà còn liên quan đến tiền bạc. Vì thế, giao tiếp
Công ty bạn có thường xuyên họp để giải quyết vấn đề? Các công ty thường tổ chức các cuộc họp thường kỳ và các cuộc họp bất thường để giải quyết các vấn đề phát sinh. Mỗi cuộc họp sẽ bao gồm 5 phần: giới thiệu